GIIS અમદાવાદે 16મી ડિસેમ્બરના રોજ સફળતાપૂર્વક IDEATE 2.0 ની બીજી આવૃત્તિ યોજી હતી, જેમાં વિદ્યાર્થીઓની નવીન અને સર્જનાત્મક કૌશલ્યનું પ્રદર્શન કરવામાં આવ્યું હતું. IDEATE, જે ઇનોવેશન, ડિઝાઇન, અભિવ્યક્તિ, કલા અને સર્જનાત્મક, ટેક્નોલોજી અને એન્જિનિયરિંગ માટે વપરાય છે, તેમાં સંગીત, ટેક્નોલોજી, ફેશન, આર્ટ, ઇલેક્ટ્રોનિક્સ અને અન્ય 21 સ્પર્ધાઓનો સમાવેશ થાય છે.
ગુજરાત, મુંબઈ, ઈન્દોર સહિત સમગ્ર ભારતની શાળાઓએ કિન્ડરગાર્ટનથી લઈને વરિષ્ઠ વર્ગ સુધીના 300 થી વધુ સહભાગીઓ ભાગ લીધો હતો. વિવિધ ક્ષેત્રોમાં તેમની પ્રતિભા અને કૌશલ્યનું પ્રદર્શન કર્યું હતું. આ ઈવેન્ટે વિદ્યાર્થીઓને તેમની સર્જનાત્મકતા અને નવીન વિચારોને વ્યક્ત કરવા માટે એક પ્લેટફોર્મ પૂરું પાડ્યું હતું, સાથે સાથે સ્પર્ધાની ભાવનાને પણ પ્રોત્સાહન આપ્યું હતું.
GIIS અમદાવાદ ખાતે IDEATE ના ઉદઘાટન સમારોહની શરૂઆત નૃત્ય પ્રદર્શન સાથે થઈ હતી, જે નવીનતા અને સર્જનાત્મકતાથી ભરેલ હતી. ઇવેન્ટનું ઉદઘાટન ગ્રેડ 1 અને 2 ના વિદ્યાર્થીઓ દ્વારા ગણેશ વંદના સાથે કરવામાં આવ્યું હતું અને ત્યારબાદ વરિષ્ઠ વિદ્યાર્થીઓ દ્વારા સહભાગીઓ માટે સ્વાગત પ્રદર્શન કરવામાં આવ્યું હતું. બંને પર્ફોર્મન્સ આકર્ષક હતા કારણ કે વિદ્યાર્થીઓએ ઇવેન્ટ માટે ટોન સેટ કર્યો હતો, પ્રેક્ષકો અને સહભાગીઓને બોક્સની બહાર વિચારવા અને તેમની કલ્પનાની સીમાઓને આગળ ધપાવવા માટે પ્રેરણા આપી હતી. પ્રતિભાના રંગીન અને ગતિશીલ પ્રદર્શને ઉત્તેજના અને અપેક્ષાનું વાતાવરણ ઊભું કર્યું.
આ કાર્યક્રમના મુખ્ય અતિથિ શ્રી મહેશ મહેતા, સેક્રેટરી, સ્ટેટ પ્રોજેક્ટ ઓફિસર, શિક્ષણ, ગાંધીનગર, એ IDEATE 2.0 પાછળની GIISની પ્રશંસા કરી હતી અને જણાવ્યું હતું કે “વિદ્યાર્થીઓમાં સર્જનાત્મકતા અને નવીન કૌશલ્યોને સ્ટેજ આપવાનો આ એક પ્રશંસનીય પ્રયાસ હતો.
GIIS અમદાવાદના પ્રિન્સિપાલ શ્રી સીઝર ડીસિલ્વાએ પણ સમારોહની સફળતા પર આનંદ વ્યક્ત કર્યો હતો અને તેમાં ઉમેર્યું હતું કે, “વિદ્યાર્થીઓ દ્વારા પ્રદર્શિત કરવામાં આવેલ ઉત્સાહ અને પ્રતિભા જોઈને આનંદ થયો. તેમણે શિક્ષણમાં સર્જનાત્મકતા અને નવીનતાને પ્રોત્સાહિત કરવાના મહત્વ પર પ્રકાશ પાડ્યો હતો અને ઇવેન્ટને ભવ્ય સફળ બનાવવા માટે વિદ્યાર્થીઓની મહેનત અને સમર્પણની પ્રશંસા કરી હતી.
IDEATE 2.0 એ જબરદસ્ત સફળતા હતી, જે GIIS અમદાવાદ ખાતે વિદ્યાર્થીઓની અપાર પ્રતિભા અને સંભવિતતા દર્શાવે છે. આ ઈવેન્ટે વિદ્યાર્થીઓને તેમની કૌશલ્ય પ્રદર્શિત કરવા માટે માત્ર એક મંચ પૂરો પાડ્યો ન હતો પરંતુ શિક્ષણમાં સર્જનાત્મકતા અને નવીનતા દ્વારા વિદ્યાર્થીઓના અભિગમને પ્રોત્સાહિત કર્યો હતો.